Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức khác
Sản phẩm công nghệ Đài Loan ‘mê hoặc’ người Việt
(VTC News) - 142 sản phẩm đến từ 30 thương hiệu đã “mê hoặc” hơn 50.000 người Việt trong hàng loạt các hoạt động của chiến dịch Taiwan Excellence 2012. Cùng với đó hơn 5.000 thí sinh đã tranh tài sôi động với cuộc thi SmarTEST!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Taiwwan Excellence – chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế - đã đi đến chặng đường cuối cùng của năm 2012, đánh dấu năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam với nhiều thành công.

Sản phẩm công nghệ Đài Loan ‘mê hoặc’ người Việt
Các sản phẩm công nghệ Đài Loan được giới trẻ quan tâm 

Dưới sự tổ chức của Cục Thương Mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence 2012 đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 4 sự kiện trải nghiệm sản phẩm, 1 sự kiện bán hàng trực tiếp cũng như xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm kỷ nguyên công nghệ số (VCW 2012) và Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA), thu hút trên 50.000 khách tham quan.

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ Taiwan Excellence 2012, SmarTEST!, cuộc thi quốc tế được tổ chức 4 nước Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc đại lục, cũng đã tạo được dấu ấn đậm nét.

Trước đó, chuỗi sự kiện được tổ chức vào các tháng 6, 8, 9 và 11 năm nay ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điểm nhấn đầu tiên cho Taiwan Excellence 2012.

Ước tính có khoảng 40.000 khách tham quan đã tới với chuỗi Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence trong năm 2012.

Taiwan Excellence không chỉ để lại dấu ấn thông qua những hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch mà còn có sự xuất hiện ấn tượng ở các sự kiện triển lãm quan trọng trong năm qua.
Sản phẩm công nghệ Đài Loan ‘mê hoặc’ người Việt
Thanh Hằng chụp hình cùng các thí sinh SmarTEST! 

Vào tháng 7 vừa qua, Taiwan Excellence tham gia Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2012) với 18 thương hiệu cơ khí hàng đầu và trở thành đơn vị tham gia lớn thứ 2 triển lãm. Triển lãm kỉ nguyên công nghệ số (VCW 2012) là sự kiện lớn tiếp theo mà Taiwan Excellence góp mặt.

Bên cạnh đó, một phần đặc biệt trong mỗi chiến dịch của Taiwan Excellence là ý tưởng lớn – một hoạt động được tổ chức trên quy mô quốc tế. Hoạt động năm nay được tổ chức ở 4 quốc gia gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc đại lục, mang tên SmarTEST!.

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nổi bật thông qua các bài kiểm tra IQ và kiến thức về Taiwan Excellence. Ngay sau khi được phát động vào cuối tháng 6, cuộc thi nhanh chóng thu hút được chú ý, đặc biệt là của giới trẻ.

Hơn 5.000 người tham gia, 20.000 lượt bình chọn và vị trí thứ ba toàn đoàn thuôc về đội Việt Nam đã khẳng định thành công của cuộc thi SmarTEST! tại Việt Nam nói riêng và trên các thị trường của Taiwan Excellence tại châu Á nói chung.

Bảo Lâm